09 nóvember 2007

Bakslag

Þetta er búin að vera mjög stíf vika hjá mér og ég hef fundið orkuna hreinlega leka út. Þegar ég var búin að kenna um hádegið í dag var ekki um annað að ræða fyrir mig en að druslast heim og upp í rúm að sofa. Hef varla orku til að fara fram að borða. Þetta þýðir að þessa helgi mun ég ekki lyfta litla fingri né litlu tá ef ég á að geta tekist á við næstu viku. Mér tekst alltaf að fara fram úr sjálfri mér! Annars er ég að klára námskeiðið á Grund í næstu viku svo það fer aðeins að hægjast um. 

2 ummæli:

Unknown sagði...

Elsku Guðlaug!
Eins gott að Grund sé bráðum að klárast. Þú verður að reyna passa betur upp á sjálfa þig! Maður verður að passa upp á sjálfan sig, það gerir það (oftast!) enginn annar...
Hvernig gengur nú með kettina þrjá?
Knús,
Ingileif.

Nafnlaus sagði...

Sæl gæskan. Ég fékk tæknilega aðstoð við að setja tengingu af Lötu Grétu yfir á síðuna þína. Gaman að hitta þig hér í netheimum Guðlaug og bestu kveðjur til þín.