10 október 2008

Skítverkin

Loksins er komin helgi!!! Fyrsta helgin í laaaaaaangan tíma sem ég á fríííí!!

Er byrjuð að stinga út úr "fjárhúsinu" enda kominn tími til. Kettirnir voru meira að segja farnir að þrífa þeim blöskraði svo útgangurinn á heimilinu. Komu með rykbólstrana í hrönnum til mín og ég skildi svo sem að hverju þær væru að ýja enda var ryksugunni fagnað með látum þegar hún fór loksins í gang. Það er búið að vera mikið að gera hjá mér alla vikuna að vinna upp ýmis verk sem hafa setið á hakanum í kennslunni. Ég læri alltaf eitthvað nýtt í íslenskukennslunni og í gær komst ég að því að íslenskir hundar þykja ekki góðir til átu hahahahaha. Í öðrum hópi vorum við að tala um stíflað klósett og skemmti ég nemendunum með sögunni af mér þegar ég ætlaði að losa stíflu úr klósettinu með ryksuguna á öfugum blæstri hér um árið. Veggir, loft, gólf og ég sjálf var útsvínað á eftir en klósettið var enn jafnstíflað hahahahaha. 

Vordís kom frá Danmörku í dag og ætlar að vera hjá mér í 6 daga :D Svo kemur mamma í bæinn á morgun og Beta líka. Frábært að hafa loksins tíma til að sinna gestum. 

Á morgun ætla ég að sofa út. Er lítið sofin eftir vikuna. Alltaf dauðþreytt á kvöldin en um leið og ég leggst á koddann þá PLING er glaðvöknuð. Greinilega ennþá spenna í mér en ætli það fari nú ekki að rjátlast af mér.

1 ummæli:

Unknown sagði...

Hæ!
koma ekki brádum nýjar fréttir?!
Knús,
Ingileif