26 desember 2007

Dásemdarlíf

Þvílíkir dásemdardagar og hvít jól að auki. Kertaljós, konfekt og ljúf tónlist. Þetta gerist ekki betra. Ég fékk svo ansi góðar jólagjafir og hef verið að njóta þeirra í gær og í dag. Í gærkvöldi var Johnny Cash kvöld hjá mér sem endaði á því að ég horfði á Walk the Line sem er ein af mínum uppáhaldsmyndum. Í dag var ég að hlusta á Mugison og Hjálma sem ég hafði pantað í jólagjöf frá sonum mínum. Ég ætla að geyma mér að njóta jólagjafarinnar frá systrum mínum sem er borvél með öllum græjum. Hún verður samt tekin í gagnið mjög fljótlega því hér hafa beðið myndir mánuðum saman eftir því að komast upp á vegg. Svo get ég líka notað hana til að skrúfa með, algjört þarfaþing. Á morgun byrjar svo vinnan aftur, ég á nú eftir að sjá hvernig mér gengur að vakna í fyrramálið þar sem svefntími hér á bæ er stilltur á jólasvefn. Ég er allavega vel úthvíld.

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Veistu það Guðlaug að þegar maður er svona rosalega úthvíldur þá tekur það tíma að komast aftur í vinnugírinn - það þarf sterk bein til að þola góða daga.
kveðja
Rannveig Árna

Netfrænkan sagði...

Já Rannveig mín ég er nú búin að komast að því. Er á öðrum vinnudegi og hef ekki náð að byrja fyrr en um hádegi. Þar að auki er heilinn í miklum hægagangi við að þrælast í gegnum lokaverkefni nemenda minna. Hvort þau græða á því í einkunn er samt vafamál.